วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แผ่นเสียง ศิลปิน อินฟินิตี้ INFINITY



แผ่นเสียง ศิลปิน อินฟินิตี้ INFINITY

อัลบั้ม TOGETHER


INFINITY ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2525 โดย ศรายุทธ สุปัญโญ กับ คุณเทวัญ ทรัพย์แสงยากร โดยมีเป้าหมายที่จะเสนองานในแนว FUSION JAZZ ที่แต่งขึ้นโดยฝีมือคนไทย และส่งเสริมฝีมือของนักดนตรีไทย เพื่อนำผลงานออกเผยแพร่ในต่างประเทศ ให้รู้จักประเทศไทยและนักดนตรีไทยให้มากขึ้น
INFINITY มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกในวงมาโดยตลอด นับตั้งแต่ตั้งวงดนตรีขึ้นมามีจำนวนสมาชิกรวมเบ็ดเสร็จ 15 คน จนถึงปัจจุบันมีสมาชิกดังนี้
-ศรายุทธ สุปัญโญ ผู้ก่อตั้งวง ,หัวหน้าวงรวมทั้งแต่งเพลง ,เรียบเรียงผลงานของ INFINITY ส่วนมากและเป็น Producer งานของวงทั้งหมด รวมทั้งยังเป็นผู้แต่งเพลงที่ได้รับความนิยมอีกหลายเพลง เช่น ความรักเพรียกหา,ป่านนี้ (ปุ้ม ลีลา) ,ปล่อยใจฝัน(วิยะดา),ไม่มีใคร(นันทิดา) และอีกมาก
-ชุมพล สุปัญโญ มือกีตาร์ และเป็น Producer ให้กับวิยะดา โกมารกุล ณ นคร,นันทิดา แก้วบัวสาย,แอม เสาวลักษณ์ และแกรมมี่คอรัส และอีกมาก
-อภิไชย เย็นพูนสุข คีย์บอร์ด และเป็น Producer ให้กับใหม่ เจริญปุระ ทุกชุด,แกรมมี่คอรัส แต่งเพลงกดดันให้แอม,แล้วไปแล้ว ให้มอส,วันนี้ที่รอคอยให้เบิร์ด,ไว้ใจ ให้อำพล และอีกมาก
-ประสิทธิ์ เหลืองอรุณ เบส เป็น Producer ให้กับบริษัท Internal ทั้งหมด และยังเป็นผู้แต่งเพลง ธุรกิจของเธอ ให้ ตั๊ก ลีลา อีกด้วย
-วรฤทธิ์ เล่ห์วิสุทธิ์ กลอง เป็น Producer ให้ นิด อรพรรณ พานทอง และเป็นผู้แต่งเพลง ฉันเลย OK ให้ เพ็ญพักตร์ ,เพลง โดน ให้ อรพรรณ และเพลงละครดังอย่าง เกิดแต่ตม ,ปลายฝนต้นหนาว และชีวิตเปื้อนฝุ่น เป็นต้น
-DANIEL A. KIELY SAXOPHONE&EWI DANNY เป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับ อัญมณี ภาคพื้นเอเชีย และรักดนตรี ไม่แพ้กัน จึงเป็นหนึ่งสมาชิกของ INFINITY

SIDE 1
1. TOGETHER AGAIN
2. TELL HER
3. BEYOND THE SEA



SIDE 2
1. รางวัลแด่คนช่างฝัน
2. ANOTHER CHANCE
3. WORK AHOLIC


หมายเหตุ.- อัลบั้มชุดนี้ มี บอย โกสิยพงษ์ เป็น COMPOSED

สอบถามข้อมูล คุณนรินทร์ สวนศิลป์พงศ์ โทร. 081-1725974

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น